ยูเวนตุส เปิดบ้าน อัด โรม่า 3-1 ลิ่วรอบรองฯ Coppa Italia

ยูเว่อัดหมาป่า ufabet ข่าวกีฬา

การเเข่งขันฟุตบอล Coppa Italia 2019-2020 รอบ 8 ทีม เป็นการพบกันระหว่าง ม้าลาย ยูเวนตุส เปิดรังเหย้า Allianz Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ หมาป่ากรุงโรม โรมา

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแผงเกมรุกในแดนหน้าเป็น ดักลาส คอสต้า , คริสเตียโน โรนัลโด้ และ กอนซาโล อิกวาอิน

ด้านทีมเยือนของ เปาโล ฟอนเซก้า วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น นิโกลา คาลินิช ทำเกมรุกร่วมกับ เจนกิซ อึนแดร์ , ลอเรนโซ เปลเลกรินี และ จัสติน ไคลเวิร์ต

ผลปรากฏว่า เล่นมาได้ 26 นาที อีกวาอิน ก็แอสซิสต์ให้ โรนัลโด้ ส่งบอลเข้าประตูไปให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 จากนั้น นาทีที่ 38 สกอร์ก็มาขยับเป็น 2-0 จาก โรดริโก้ เบนตานกูร์ และก็เป็น 3-0 ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกจาก โบนุชชี่ ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังโรมายังไม่ยอมถอดใจ เมื่อมาได้ประตูตีไข่แตก ในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ อึนแดร์ ได้บอลทางกราบขวาก่อนจะลากตัดเข้าใน แล้วปั่นด้วยซ้ายชนคานกระดอนไปโดนมือขวาของ จานลุยจิ บุฟฟอน ปลิ้นเข้าไป ทำให้จัลโลรอสซีไล่มาเป็น 1-3 จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นยูเวนตุสชนะไป 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ต่อไปได้สำเร็จ