“ราชัน” พลาดท่าพ่าย “โซเซียดาด” คาบ้าน 3-4 ร่วง 8 ทีมโกปาฯ

มาดริดแพ้โซเซียดาดตกรอบ โคปา

การแข่งขันฟุตบอลในศึกโคปาเดลเรย์ ของประเทศสเปน รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 คู่ระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดซานดิเอโก เบอร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด โดยเกมนี้ เรอัล มาดริด จัดการโรเตชั่นผู้เล่นตัวหลักบางส่วน เริ่มที่ อัลฟงส์ อาเรโอลา วันนี้ได้ออกสตาร์ตเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ส่วนแผงหลัง เอแดร์ มิลิเตา ลงจับคู่เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับ เซร์คิโอ รามอส และ กองกลางใช้ดาวรุ่งอย่าง บราฮิม ดิอาซ เป็นคนคอยขับเคลื่อนเกม ขณะที่ทีมเยือนจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย มาร์ติน โอเดการ์ด , นาโช มอนเรอัล และ อัดนัน ยานาไซ ติดตามข่าวสารกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ UFABET

ครึ่งแรกเริ่มมา 22 นาที ทีมเยือนบุกมาสร้างเซอร์ไพรส์ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค รับบอลมาจากฝั่งขวา ก่อนซัดเต็มข้อ อาเรโอลา รับซองแตกไปเข้าทาง โอเดการ์ด จัดการยิงเข้าไป

มาดริด พ่าย โซเซียดาด

จากนั้นในนาทีที่ 35 ทัพราชันเกือบมาได้ประตูตีเสมอ เมื่อ ฮาเมส โรดรีเกซ ได้ส่องด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือของ อเล็กซ์ เรมิโร นายทวารของทีมเยือน ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม ทำให้จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 

ครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียงสามนาทีที่ โซเซียดาด มีโอกาสส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายอีกครั้งจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตูเพราะเจ้าตัวดันอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนที่จะหลุดเข้าไปยิง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวมาแก้ตัวสำเร็จเบิ้ลสองลูกรวดในนาทีที่ 55 และ 56 ทีมเยือนบุกนำ 3-0 แต่นาทีที่ 59 มาร์เซโล ก็มาซัดมุมแคบให้มาดริดไล่ตามมาเป็น 3-1 จากนั้นทีมเยือนมาได้ประตูทิ้งห่างอีกลูกในนาทีที่ 69 จากการทำแสบของ อิซัค คนเดิมที่เลี้ยงทะลุมาทางด้านขวาก่อนตบเข้าในให้ มิเกล เมริโน แปเข้าไปง่ายๆ โซเซียดาดบุกมานำ 4-1

มาดริดโดนโซเซียดาด อัด คาบ้าน 3-4

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านไล่ตีตื้นมาอีกหนึ่งลูก เมื่อ วินิซิอุส จูเนียร์ ลากบอลเข้าเขตโทษ ก่อนส่งไปให้ โรดริโก โกเอส ที่เพิ่งถูกส่งลงสนามได้เพียงนาทีเดียว เติมขึ้นมายิงเข้าไปง่ายๆ เรอัล มาดริด ไล่มาแล้ว 2-4 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นเปิดเกมบุกหวังเอาประตูที่สาม และก็ทำได้สำเร็จด้วยจากลูกโขกของ นาโช แฟร์นานเดซ แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม เรอัล โซเซียดาด บุกมาเอาชนะ เรอัล มาดริด 4-3 ถีบเจ้าบ้านร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้าย