หาก “อาร์เซน่อล” ได้ คูตินโญ่ เสริมทัพ โอกาสลุ้นแชมป์จะเป็นเช่นไร

อาร์เซน่อล พยายามที่จะเสริมทัพในซีซั่น 2020/2021 เพื่อเรียกความยิ่งใหญ่กลับคืนมาอีกครั้ง โดยงานนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง พยายามที่จะลิสต์รายชื่อขุมกำลังชุดใหม่ โดยเจ้าตัวมีเป้าหมายหลายคน และหากได้มาทั้งหมด โอกาสที่จะเห็น “อาร์เซน่อล” ขึ้นไปยืนหนึ่งบนตารางลีกในซีซั่นหน้า ก็มีเปอร์เซนต์สูงมากยิ่งขึ้น UFABET

หนึ่งในเป้าหมายที่ อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ล็อกเป้าหมายเอาไว้แล้วหนึ่งรายนั่นก็คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ซึ่งเจ้าตัวกำลังต้องการหาโอกาสที่จะพบกับจุดเปลี่ยนของชีวิตอีกครั้ง หลังจากเส้นทางระหว่างเขากับ บาร์เซโลน่า ใกล้จะถึงทางตันแล้ว

ฟีลิปเป้ คูตินโญ่

อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนสวรรค์ยังใจดีเมื่อ อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากใช้บริการ คูคินโญ่ โดย อาร์เตต้า มองว่างานนี้หากพวกเขาได้ ดาวเตะเลือดแซมบ้า มาร่วมทัพจะเป็นการก่อร่างสร้างทีมในฝัน และจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

อาร์เตต้า ร่างภาพเอาไว้ทันทีว่าในแนวรุกชุดใหม่จะมี เมาโร่ อิการ์ดี้ ซึ่งมีแววจะย้ายหนี อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัว 1 ซีซั่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนเป็นหน้าเป้าโดยมี คูตินโญ่ กับ นิโกล่าส์ เปเป้ ทำหน้าที่เป็นผู้เล่นแนวรุกฝั่งซ้ายกับขวา ตามลำดับ

อิคาร์ดี้