อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ โชว์เก๋า สอนเชิง เวลส์ 3-0 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ

อังกฤษ 3-0 เวลส์

ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ลงสนามเป็นตัวจริง ทำประตูแรกให้ตัวเองในนามทีมชาติชุดใหญ่ ช่วยให้ “สิงโตคำราม” อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ไล่ต้อนสอนเชิง “มังกรแดง” เวลส์ 3-0

นาทีที่ 26 สิงห์โตคำราม ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะบุกโจมตีจากทางฝั่งขวา บอลไปอยู่ที่ แจ็ค กรีลิช ใช้ทักษะเฉพาะตัว โยกหลอกแข้ง เวลส์ ก่อนจะเปิดด้วยเท้าขวา บอลลอยโค้งไปเข้าหัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน สอดเข้ามาได้โขกเน้นๆ ไม่ถึง 10 หลาบอลพุ่งแรงลงพื้นผ่านมือ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ เข้าไปตุงตาข่าย นับเป็นการทำประตำแรกของ คัลเวิร์ต-ลูวิน ในนามทีมชาติชุดใหญ่อีกด้วย

ข้ามไปนาทีที่ 54 สิงโตคำรามลั่นอีกครั้ง เมื่อทำประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะลูกฟรีคิกทางฝั่งขวา คีแรน ทริปเปียร์ เปิดบอลลอยโด่งโค้งผ่านแผงหลังเวลส์ก่อนเลยมาเข้าทาง คอเนอร์ เคาดี้ ที่เติมขึ้นมาใช้เท้าขวาแหย่จิ้มแบบเผาขนเข้าไปไม่เหลือซาก ทำให้ คอเนอร์ มีชื่อทำประตูในนามทีมชาติชุดใหญ่ตุงแรกของเขา

แดนนี่ อิงส์ ตีลังกาหลังสุดสวยช่วยให้อังกฤษถล่ม เวลส์

นาทีที่ 63 อังกฤษ นำห่าง 3-0 จากลูกเตะมุม ไทโรน มิงส์ ขึ้นโขกทางเสาไกลย้อนตั้งมาให้ แดนนี่ อิงส์ ได้ตีลังกากลับหลังตะบันสุดสวยเข้าไปทำเอาตาข่ายสั่นสะเทือนเรียกเสียงเฮจากเพื่อนร่วมทีมได้ดั่งสนั่นลั่นสนาม และนับเป็นการจารึกประตูเปิดซิงของ อิงส์ ในนามทีมชาติชุดใหญ่ประตูแรกอีกด้วย

ให้ข่าวโดย : UFABET