“แมนยู” แผลงฤทธิ์บุกทุบ เชลซี คารัง 2-0 จี้ 3 แต้ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ต่อไป หลังบุกไปยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ เชลซี 2-0 ไล่จี้ทัพสิงห์บลูเหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น

แมนยูบุกชนะเชลซี 2-0

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 26 ประจำวันที่ 17 ก.พ. คู่ระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามเป็นฝ่าย แมนยู บุกมานำก่อน 1-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะการเปิดของ แอรอน วาน บิสซากา ทางกราบขวาไปให้ อองโตนี มาร์กซิยาล กระโดดขึ้นโหม่งเต็มศีรษะเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรกเป็นทางปิศาจแดงออกนำ

ครึ่งหลังนาทีที่ 55 เชลซี ได้ทำการส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายจากตัวสำรองอย่าง เคิร์ต ซูมา แต่ผู้ตัดสิน แอนโทนี เทย์เลอร์ เช็ควีเออาร์แล้วยกเลิกประตูดังกล่าว เพราะ เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ไปพักแบรนดอน วิลเลียมส์ก่อนในจังหวะแย่งกันลุ้นลูกเตะมุม

จากนั้นนาทีที่ 63 บรูโน แฟร์นานด์ส ซัดฟรีคิกไปชนเสา ทำให้เชลซีรอดโดนยิงเป็นลูกที่สองอย่างหวุดหวิด แต่แล้วถัดมาเพียงสองนาทียูไนเต็ดก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะเปิดลูกเตะมุมของ แฟร์นานด์ส ไปให้กับ แฮร์รี แม็กไกวร์ โหม่งเข้าไป

ช่วงท้ายเกม โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงมาโหม่งตีไข่แตกให้เชลซี แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตูอีกแล้ว หลังวีเออาร์ชี้ว่าเท้าของเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า โดยช่วงเวลาต่อจากนั้นไม่มีปรตูเพิ่มเติม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะ เชลซี 2-0 ขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง ไล่ตามมาเหลือเพียง 3 แต้ม