คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู เปิดรัง ต้อนรับการมาเยือนของ ไลป์ซิก

คืนวันพุธที่ 28 ตุลาคม มีโปรแกรมการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ แอร์ไบ ไลป์ซิก ทีมแกร่งจากเยอรมัน ทางฝั่ง “ปีศาจแดง” ในเกมยุโรปโชว์ฟอร์มโหดบุกไปชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ถึงฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

โซลชาร์

ในคืนวันนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนยู จะพลาดใช้งาน ฟิล โจนส์, เอริก ไบยี่ และ เจสซี่ ลินการ์ด ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ยังต้องพักนักเตะบางรายด้วย เนื่องจากมีโปรแกรมจะต้องเปิดบ้าน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้

คาดว่า เกมนี้ โซลชา จะกลับมาใช้ระบบ 3-4-1-2 หลังแผนนี้ได้ผลในนัดที่สามารถเอาชนะ เปแอสเชได้ โดยเฉพาะ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ที่โชว์ฟอร์มเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดเจอปารีสสามารถรับมือกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม

อักเซล ตวนเซเบ้

ในระบบกองหลัง 3 คน คาดว่าน่าจะเป็น ตวนเซเบ้, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะได้พักเหมือนในเกมพบ เปแอสเช โดยมี ดาบิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา ส่วนแผงกลาง 4 คนให้ อารอน วาน-บิสซาก้า กับ อเล็กซ์ เตลลิส ทำหน้าที่วิงแบ็ก ส่วนคู่กลางใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ที่ประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้านแนวรุกให้ ฟาน เดอ เบ็ค ลงมาทำเกมแทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่อาจจะได้พักเพื่อให้มีความพร้อมเต็มที่สำหรับเกมพบ อาร์เซน่อล ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน เอดินสัน คาวานี่ ที่ได้ลงประเดิมสนามไปแล้วในเกมพบ เชลซี และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีความฟิตเต็มที่หลังไม่ได้เล่นในลีกเนื่องจากติดโทษแบน ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้พักบ้าง