แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เร่งเครื่องตามล่าอดีตแข้ง “ลิเวอร์พูล” มาร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนเป้าหมายล่า แดนนี อิงส์

Sky Sports สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้รายงานข่าวจากกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่เคยมีข่าวให้ความสนใจในตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แข้งสุดฮอตเลือดนอร์เวย์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี

ล่าสุดเมื่อช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้รายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” อาจเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ไปคว้าตัว แดนนี อิงส์ อดีตหัวหอกของ ลิเวอร์พูล ที่ในปัจจุบันเป็นตัวหลักของทีม เซาแธมป์ตัน มาล่าตาข่ายแทน เซร์คิโอ กุน อเกวโร กองหน้าสุดโหดเลือดอาร์เจนตินา ที่ใกล้จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ หลังเป้าหมายแรกของพวกเขาอย่าง ฮาแลน์ มีราคาที่สุดแสนจะแพง

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในตอนนี้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวได้โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนมีสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปหมายปองที่จะได้ไปร่วมทีม ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ต้องการตัวของหัวหอกเลือดนอเวย์รายนี้มาโลดแล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทน เซร์คิโอ กุน อเกวโร ที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และมีโอกาสที่เจ้าตัวจะเลือกไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ค่อนข้างสูง

แต่ด้วยความยอดเยี่ยมและฟอร์มที่ร้อนแรงของ ฮาแลนด์ ทำให้มูลค่าของเจ้าตัวสูงถึงหลัก 100 ล้านปอนด์ นั่นทำให้ “เรือใบสีฟ้า” จ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปัจจุบันต้องอาจยอมถอยและเปลี่ยนเป้าหมายไปล่าตัว แดนนี อิงส์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ : GCLUB