มิโน่ ไรโอล่า ยืนยันเอง “ป็อกบา” จ่อลาแมนยูปีหน้า

ป็อกบา อาจลาแมนยู

ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์วัย 27 ปี เลือดฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่า และ เรอัล มาดริด ถึงแม้ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ “ปีศาจแดง” ถึงปี 2022 แต่ มิโน่ ไรโอล่า มองว่า ป็อกบา คงอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ถึงแม้เพิ่งทำประตูสุดสวยในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมบุกไปพลิกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ไรโอล่า เอเจนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ตัวนักเตะเตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมซัมเมอร์ปีหน้า พร้อมตอบสั้นๆ กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนีว่า “มันจบลงแล้ว” หลังถูกถามถึงเวลาของ ป็อกบา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

พร้อมกันนั้น ไรโอล่า ยังสะกิด ยูเวนตุส ให้ลองหาทางเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ เอซี มิลาน กลับมาร่วมทัพ โดยเขากล่าวไว้ว่า “ยูเวนตุส ควรจะเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นะ เขาจะเป็นคู่หูในแนวรุกที่สมบูรณ์แบบมากๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้”