แมนยูฯ โดน เชลซี ถล่มยับ 3-1 ตกรอบ เอฟ คัพ อังกฤษ

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. UFABET รายงาน มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 รอบรองชนะเลิศ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่สนามเวมบลีย์

เปิดฉากครึ่งแรกรูปเกมของ เชลซี ดูเด่นกว่าอย่างชัดเจน นาทีที่ 10 เชลซี เกือบขึ้นนำ จากจังหวะที่ รีซ เจมส์ ยิงไกลด้วยขวา แต่ ดาบิด เดเคอา ทุบออกไปได้ จากนั้น นาทีที่ 15 เชลซีได้ลุ้นอีกครั้ง เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา เปิดบอลไปเสาไกล มาร์กอส อลอนโซ โหม่งข้ามคานออกไป

จนถึง นาทีที่ 31 แมนยูฯ ได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็น บรูโน เฟอร์นันเดส ซัดด้วยขวา บอลจะมุดเสียบใต้คาน แต่ วิลลี กาบาเยโร ปัดข้ามคานออกไปได้ Gclub

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45+2 แมนยูฯ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ เอริก ไบญี มีอาการบาดเจ็บจากจังหวะที่ขึ้นโหม่งแล้วหัวไปโขกกับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ทำให้ ไบญี ต้องถูกหามออกจากสนามไป และเป็น อองโตนี มาร์เชียล ลงมาแทน ทำให้ต้องเปลี่ยนระบบจากแนวรับ 3 คน มาเป็น 4 คนตามปกติ และเพิ่มมาร์เชียลในแนวรุก

ถึงนาทีที่ 45+11 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โฉบมายิง ดาบิด เดเคอา ปัดไม่อยู่ บอลเข้าประตูไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 46 เชลซี หนีเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เมสัน เมาท์ ตะบันด้วยขวาจากนอกกรอบ ดาบิด เดเคอา พยายามปัดแต่เอาไม่อยู่อีกแล้ว บอลเข้าประตูไป

เชลซี เมสัน เมาท์

จากนั้นนาทีที่ 74 เชลซี นำห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เมสัน เมาท์ จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ มาร์กอส อลอนโซ เติมมาเปิดเรียดเข้ากลาง แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังแมนยูฯ สกัดบอลเข้าประตูตัวเองไป

ถึงนาทีที่ 86 แมนยูฯ ได้จุดโทษจากจังหวะที่ อองโตนี มาร์เชียล ถูก คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น บรูโน เฟอร์นันเดส รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพาปิศาจแดงไล่มาเป็น 1-3

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เชลซี ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปเจอกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้