เมสซี่ แอสซิสต์ 3 พา บาร์เซโลน่า บุกเฉือน เรอัล เบติส 3-2

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่สุดท้ายระหว่าง เรอัล เบติส เปิดบ้านต้อนรับรองจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า

หลังจากเริ่มเกมการแข่งขันได้เพียง 5 นาที ทีมเยือนอย่าง บาร์เซโลน่า ต้องเสียจุดโทษอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ เกลม็อง ล็องแกล ทำแฮนด์บอลภายในกรอบเขตโทษและรับใบเหลืองจากผู้ตัดสินตั้งแต่ต้นเกม ส่วนคนที่รับหน้าที่สังหารคือ เซร์ฆิโอ กานาเลส ที่ได้ยิงเข้าไปทางฝั่งซ้ายของประตู ทำให้ เรอัล เบติส ขึ้นนำ 1-0

จากนั้น บาร์ซ่า ได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วในนาทีที่ 9 ลิโอเนล เมสซี่ เลี้ยงแหวกตะลุยเข้าไปยังบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยกบอลสุดสวยข้ามแนวรับเบติสไปให้กับ แฟร็งกี เดอ โยง หลุดเดี่ยวเข้าทำประตูตีเสมอ 1-1

แฟร็งกี เดอ ยอง ทำประตูตีเสมอ เรอัล เบติส

ถัดมาในนาทีที่ 26 เรอัล เบติส ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากการเล่นสวนกลับจนบอลสุดท้ายมาอยู่ที่เท้าของ นาบิล เฟคีร์ ซัดตุงเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บาร์เซโลน่า จะมาตีเสมอได้อีกครั้งจากการเล่นลูกฟรีคิกของ ลิโอเนล เมสซี่ โยนเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ บอลสุดท้ายกระดอนมาเข้าทาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้ยิงแบบจ่อๆ ทำให้บาร์เซโลน่าได้ประตูตีเสมอ 2-2

นาบิล เฟคีร์ ทำประตูขึ้นนำ บาร์เซโลน่า

ประตูชัยของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 72 จากลูกเปิดฟรีคิกของ เมสซี่ ทำให้ เกลม็อง ล็องแกล ขึ้นโหม่งเข้าไปช่วยให้ทีมเยือนแซงนำ 3-2 โดยในนาทีที่ 76 เฟคีร์ น็อตหลุดไปโดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม ล็องแกล ก็มาโดนไล่ออกจากสนามเช่นกันในนาทีที่ 79 ส่งผลให้ตอนนี้ทั้งสองทีมเหลือผู้เล่นในสนาม 10 คนเท่ากัน

Real Betis 2-3 Barcelona UFABET

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม บาร์เซโลน่า บุกมาเฉือนชนะ เรอัล เบติส 3-2 ไล่จี้ “จ่าฝูง” เรอัล มาดริด เหลือ 3 แต้มเท่าเดิม